ผ้านวม

มาห่มผ้าอุ่นๆ นุ่มๆ ด้วยผ้านวมน่าใช้กันเลย

ในช่วงเวลาวันหยุดแล้วฝนตกรินๆ ทั้งวัน ช่างเป้นช่วงเวลาที่เราทุกคนต่างใฝ่หา เพราะจะได้ซุกกายลงบนผ้าห่มนุ่มๆ นอนฟังเสียงฝนหลับพ่อผ่อนแบบเพลินๆ ซึ่งการนอนหลับพักผ่อนในห้องที่สบายภายใต้ที่นอนและผ้าห่มที่หนานุ่มเป็นความสุขอย่างที่สุดของทุกคน วันนี้เราจึงได้รวบรวมผ้านวมน่าใช้ ที่บอกเลยว่าซื้อไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน 

Lapine Supersoft 

มาเริ่มกันที่ ผ้านวมขนห่านเทียม Lapine ผ้านวมเกรดพรีเมียม ระดับเดียวกันกับที่ใช้ในโรงแรม 5 ดาว ผ้านวมขนห่านรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการป้องกันไรฝุ่นและเชื้อรา เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ น้ำหนักเส้นใยอยู่ที่ประมาณ 200 กรัมต่อตารางเมตร ตัวผ้าถักทอด้วยความละเอียดสูง ปริมาณ 500 เส้นด้าย ต่อ 10 ซม.2 สามารถระบายอากาศได้ดี ผ้าเรียบลื่น ไม่ติดตัว ให้รำคาญใจ 

Satin Plus Solid

ผ้านวมยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เป็นผ้านวมที่เหมาะมากๆกับในช่วงอากาศเย็นๆ ผ้าค่อนข้างมีน้ำหนัก ให้ความอบอุ่นได้ดีทีเดียว ลวดลายสวยงาม มีหลายสีเลือก ผ้านวมรุ่น Satin Plus Multi Purpose ผ้านวม ขนาด 60×80 นิ้ว สัมผัสเรียบลื่น นุ่มนอนสบาย ผลิตด้วยผ้าไมโครฟิลล์ 100% 290 เส้นด้าย /10 ตร.ซม. สัมผัสเรียบ ไม่มีรอยต่อ

Luxury MICROGEL

ผ้านวมที่ผลิตจากเส้นใยไมโครเจลและขนห่านเทียม ที่ให้คุณสมบัติเท่ากับขนห่านจริงทุกประการ ช่วยกักเก็บความอุ่นได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ผ้านวมรุ่นนี้ยังมีเส้นใยทอละเอียดมากถึง 360 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายเมื่อใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังทำความสะอาดง่าย ไม่มีกลิ่นอับ และไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

Gadeaux Home

แม้ว่า Gadeaux Home จะดูบางและมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา แต่จริง ๆ แล้วผ้านวมผืนนี้ให้ความอุ่นกับร่างกายได้ดีมากเลยทีเดียวครับ เพราะตัวผ้าผลิตจากเส้นใยคุณภาพสูงอย่าง Hollow Fiber 200 ดังนั้นหากเปรียบเทียบกับผ้ารวมทั่วไปแล้ว ผ้านวมของ Gadeaux Home ถือว่าดีกว่าหลายเท่า ในขณะเดียวกันยังดีไซน์ออกมาให้มีฟังก์ชันแบบดูโอ้ คือเป็นได้ทั้งผ้านวมและไส้ผ้านวม

Frolina Microtex 330 Thread Count

พิเศษด้วยเส้นใย Fine Microfiber จำนวน 330 เส้นต่อ 10 ตร.ซม. ช่วยมอบสัมผัสนุ่มสบายทุกการนอนหลับ ทั้งยังสามารถระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ ยังออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้นาน ซักทำความสะอาดได้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้น ทางแบรนด์ยังได้ออกแบบให้ลายของผ้านวมมีความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล โทนสีชัดเจน สามารถใช้ร่วมกับห้องนอนได้ทุกแบบทุกสไตล์

Lazflash ช่วยเปย์ด้วยกองทัพสินค้าลดราคาแบบกระหน่ำแบบไม่กลัวขาดทุนกันเลยทีเดียว ซึ่ง LazFlash Sale นี้จะทำให้ค่าใช้จ่ายในการเลือกซื้อสินค้าของคุณลดลงจนน่าตกใจ อย่ารอช้ารีบเข้าไปดูใน LazFlash sale ว่ามีสินค้าที่เราต้องการมั้ย